Dien dan rao vat

các cảnh báo khi thiết kế văn phòng làm việc có không gian nhỏ thietkevanphongpro

Thảo luận trong 'NỘI THẤT VĂN PHÒNG' bắt đầu bởi noithattonghop5, 8/6/18.

  1. noithattonghop5 New Member

    văn phòng có diện tích hẹp luôn luôn là chọn lựa được ưu ái hàng đầu với các doanh nghiệp không thể có giá cả lớn cho các mặt bằng rộng thoải mái. Một văn phòng nhỏ sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm ngân sách và chi phí rất to lớn cho việc thuê mặt bằng. tuy nhiên, đây lại là 1 trong bài toán khó để hoàn toàn có thể đưa đến một không gian làm việc lý tưởng. tiếp sau đây là một vài chú ý nhỏ bạn có thể tìm hiểu thêm khi thiết kế văn phòng công ty có không gian hẹp.

    chú ý với sử dụng vách ngăn

    Vách ngăn có vai trò đặc biệt đối với khoảng không gian mọi văn phòng. hiện tại, các loại vách ngăn được tạo ra bởi các vật liệu mới có cấu tạo nhẹ và sử dụng linh hoạt. đối với các phòng làm việc có không gian hẹp, bạn nên ưu ái sử dụng loại vách ngăn có thiết kế càng đơn giản càng cao. các vách ngăn đơn giản sẽ khiến cho bạn tiết kiệm ngân sách được diện tích và không gian 1 cách cao nhất.
    [​IMG]
    Có 2 loại vách ngăn được dùng thông dụng là vách ngăn tuyệt đối hoàn hảo và vách ngăn lửng. Vách ngăn hoàn hảo được dùng để làm ngăn khoảng không gian thành những phòng riêng biệt còn vách lửng thường cao khoảng 1,1m – 1,2m dùng để tạo các khoảng làm việc riêng lẻ cho từng cá thể mà vẫn liên kết đc không gian. Tùy vào yêu cầu, nhất là diện tích sử dụng, mà bạn có lựa chọn vách ngăn làm thế nào để cho linh động và hợp với diện tích phòng làm việc công sở. bây giờ, nhiều đơn vị đang sử dụng những loại vách ngăn thạch cao giá khá mềm và đưa đến hiệu quả rất tích cực.

    Chọn loại ghế tương thích

    nhiều bạn có suy xét ghế chỉ có công dụng giúp người ngồi làm việc mà không hề liên quan đến chất lượng công việc. mặc dù, theo không ít tìm tòi về chất lượng lao động thì phần đông thời gian bạn làm việc là ngồi trên ghế nên một cái ghế thoải mái và dễ chịu đó là tuyệt kỹ để người làm có đc năng suất lao động cực tốt. chính vì vậy, dù là phòng làm việc công sở nhỏ nhưng loại ghế bạn ngồi làm việc lâu hơn nên là ghế có tựa lưng và tay để mang tới cảm hứng thoải mái và dễ chịu. đối với những phòng làm việc công sở có thời hạn ngồi ngắn như phòng họp hay phòng tiếp khách thì ghế ngồi có thể không tay và xếp lại Gọn gàng khi không sử dụng. Việc chọn ghế phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích cho căn phòng nhỏ quan trọng đặc biệt hiệu quả.

    cảnh báo khi chọn bàn

    Trong một văn phòng làm việc, có rất nhiều loại bàn khác nhau để phục vụ các nhu cầu như làm việc, bàn họp, bàn trà hay bàn ở quầy lễ tân. lân cận những yếu tố cần chuẩn về chiều cao, chiều rộng tương thích thì dáng vẻ, màu sắc và vật liệu là những thứ hoàn toàn có thể linh hoạt đc. Nếu phòng làm việc của bạn có diện tích hạn chế thì hãy ưu tiên các loại bàn nhỏ hoàn toàn có thể xếp theo nhóm 2 – 4 bàn thành 1 cái bàn lớn. bạn cũng có thể sắp xếp theo dạng bám sát vào tường để tạo khoảng không sử dụng vào mục đích khác giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí không gian 1 cách dễ dàng và đơn giản.

    cảnh báo khi chọn giá tài liệu

    Nếu phòng làm việc công sở của bạn có diện tích bé, hãy đọc các loại giá tài liệu treo tường. Đây được xem là giải pháp hiệu quả cho văn phòng nhỏ giúp bạn cũng có thể để tài liệu, sách, giấy tờ hay mặt hàng mẫu mà hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích căn phòng. Tùy theo nhu cầu và thiết kế khu vực sử dụng, bạn cũng có thể dùng một cái giá tài liệu là một chiếc tủ cao. Khi đó, tủ để tài liệu sẽ có tác dụng như 1 vách ngăn cơ động giúp việc sử dụng được linh hoạt hơn.

    Nguồn thietkevanphongpro.com/thiet-ke-van-phong-hop-ly-cho-cty-nho

Chia sẻ trang này